Tên chương trình khuyến mại
BOCHKHCMC - 30 Năm Đồng Hành
Đối tượng tham gia
Khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp
Thời gian diễn ra chương trình
Từ ngày 01 tháng 9 năm 2025 đến ngày 31 tháng 12 năm 2025
Nội dung hoạt động
1. Gói “Tấm lòng trao khách”: khách đến làm nghiệp vụ, khách hàng cá nhân lần đầu sử dụng Mobile Banking thực hiện chuyển khoản.
2. Gói “Tận hưởng niềm vui”: khách hàng cá nhân mở tài khoản, khách hàng doanh nghiệp lần đầu thực hiện giao dịch qua iGTB, lượng giao dịch ngoại hối khách hàng cá nhân đạt trên 10.000USD.
3. Gói “Khách hàng là trên hết”: khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản, khách hàng doanh nghiệp có lượng giao dịch ngoại hối đạt trên 5 triệu USD, khách hàng doanh nghiệp/tổ chức tín dụng đóng góp đáng kể lợi nhuận cho Ngân hàng.
Số lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại:
Gói “tấm lòng trao khách” bao gồm: áo mưa, 8000 phần.
Gói “Tận hưởng niềm vui” bao gồm: ô cầm tay hoặc cốc giữ nhiệt, 2050 phần.
Gói “Khánh hàng là trên hết” bao gồm: trọn bộ túi vải gai, hộp đựng, ô cầm tay, cốc giữ nhiệt và tai nghe, 630 phần.
Điều kiện và điều khoản
Khách hàng tham dự chương trình này chịu sự ràng buộc của các điều khoản dưới đây của chương trình ,trong trường hợp thể lệ, điều khoản chương trình có thay đổi, ngân hàng sẽ tiến hành điều chỉnh, niêm yết công khai, khách hàng nếu tiếp tục tham gia sau thời gian trên thì được xem là đã đọc hiểu và đồng ý với nội dung thay đổi mà ngân hàng công bố.
1.Thời gian hoạt động của chương trình:
1.1.Đối với Gói “Tấm lòng trao khách”, áp dụng cho khách hàng giao dịch tại quầy: từ 8h30 sáng đến 12h trưa, từ 1h chiều đến 4h chiều các ngày làm việc trong tuần trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày Lễ, Tết hoặc các ngày nghỉ do Nhà nước Việt Nam quy định, trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 9 năm 2025 đến ngày 31 tháng 12 năm 2025.
1.2.Đối với giao dịch online: các giao dịch hợp lệ, thành công do khách hàng thực hiện online trong khoảng thời gian từ 0h ngày 1 tháng 9 năm 2025 đến 23h59 ngày 31 tháng 12 năm 2025, trừ các khoảng thời gian do Ngân hàng nâng cấp hệ thống mà hệ thống buộc tạm ngưng. “Chương trình trao quà chỉ áp dụng đối với các hoạt động nghiệp vụ được khách hàng thực hiện với BOCHKHCMC trong thời gian BOCHKHCMC mở cửa giao dịch.”
Đối với món quà trao khách khi khách hàng đến làm nghiệp vụ tại ngân hàng chỉ có hiệu lực khi khách hàng đến làm nghiệp vụ trong thời gian giao dịch của ngân hàng.
*Việc tổ chức chương trình phải bảo đảm tính công bằng, minh bạch và khách quan;
*Đối với khách hàng thực hiện giao dịch qua Mobile Banking và iGTB, lấy số liệu Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited – chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh (BOCHKHCMC) làm chuẩn.
*Tất cả các phần quà trao tặng khách hàng đều cần khách hàng ký nhận.
2. “Thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng được nhận quà tặng sẽ được BOCHKHCMC đăng tải trên website chính thức của ngân hàng: https://www.bankofchina.com.vn. Ngoài ra, BOCHKHCMC chịu trách nhiệm về việc liên lạc và thông báo đến các khách nhận quà tặng. Nếu vì lý do khách hàng thay đổi thông tin cá nhân (địa chỉ thư điện tử, số điện thoại liên lạc, địa chỉ cư trú) và không cập nhật với ngân hàng, hoặc trường hợp nhà mạng mà thuê bao khách hàng sử dụng chặn thông báo từ BOCHKHCMC, BOCHKHCMC sẽ không chịu trách nhiệm đối với khách hàng không nhận được thông báo quà tặng từ Chương trình.
3.Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc thay thế bằng sản phẩm khác.
4. BOCHKHCMC không phải nhà cung ứng quà tặng hoặc đơn vị vận chuyển quà tặng, các sản phẩm và dịch vụ này được cung cấp bởi các nhà cung ứng tương ứng theo điều kiện và điều khoản do nhà cung ứng đó quy định, BOCHKHCMC không chịu trách nhiệm dưới hình thức nào liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ đó. Khi đã sử dụng sản phẩm, khách hàng xem như đồng ý bị ràng buộc theo những điều khoản của nhà cung ứng sản phẩm. Mọi tranh chấp hay thắc mắc xảy ra giữa khách hàng với nhà cung ứng sản phẩm đều không liên quan đến BOCHKHCMC.
5.Khách hàng được nhận quà tặng chịu trách nhiệm đóng thuế liên quan (nếu có) và các loại phí khác phát sinh về lắp đặt, vận chuyển từ nhà cung ứng hoặc theo quy định của pháp luật (nếu có), đối với những phần quà được BOCHKHCMC gửi bằng đường bưu điện cho khách hàng, BOCHKHCMC chỉ chi trả chi phí bưu gửi đến địa điểm nhận quà của khách hàng (với điều kiện địa điểm nhận quà ở trên lãnh thổ Việt Nam), ngoài chi phí bưu gửi này các chi phí phát sinh khác BOCHKHCMC sẽ không tiến hành chi trả thêm.
6.Tất cả các khách hàng tham gia chương trình này đều phải tuân thủ pháp luật của Việt Nam. Sau khi hoàn thành giao dịch, và khách hàng đã nhận quà, tuy nhiên món giao dịch sau đó được ngân hàng xác định là không phù hợp theo yêu cầu của chương trình, quy định Pháp luật liên quan, thì ngân hàng trên cơ sở thể lệ chương trình và quy định Pháp luật liên quan có quyền thu hồi món quà này.
7.Với mọi thắc mắc phát sinh mà BOCHKHCMC phát hiện, nhằm đảm bảo giao dịch khách hàng hợp pháp, BOCHKHCMC có quyền yêu cầu chủ tài khoản cung cấp các bằng chứng liên quan và các thông tin, tài liệu cần thiết nhằm đảm bảo tính xác thực của giao dịch.
8.Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện chương trình sẽ được giải quyết thông qua phương thức hòa giải giữa Ngân hàng BOCHKHCMC và khách hàng.
Các tranh chấp liên quan sẽ căn cứ theo quy tắc trọng tài và quy định của pháp luật Việt Nam tiến hành giải quyết ở Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam.
Địa điểm giải quyết tranh chấp là tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam, ngôn ngữ giải quyết tranh chấp là Tiếng Việt. Tòa án có thẩm quyền đối với hoạt động trọng tài là Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Bên thua kiện sẽ phải chịu phí trọng tài và các chi phí luật sư. Phán quyết trọng tài có giá trị buộc các bên phải thi hành. Trong thời gian Trọng tài chưa đưa ra phán quyết, các bên vẫn phải tiếp tục thi hành nghĩa vụ và trách nhiệm của mình theo quy định của chương trình.
9.Tất cả quyền lợi về giải thích từ ngữ trong điều kiện và điều khoản áp dụng của Chương trình khuyến mãi này đều thuộc quyền sở hữu của BOC. Trong trường hợp khách hàng có thắc mắc về các vấn đề liên quan có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng với số điện thoại (84-28) 38278692 để biết thêm thông tin chi tiết về hương trình.”
10.Điều kiện và điều khoản này được lập thành tiếng Việt, tiếng Hoa giản thể. Trong trường hợp có sự khác biệt giữa bản tiếng Việt và bản tiếng Hoa, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.