THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ IN VÀ
CHUYỂN PHÁT NHANH ĐỐI VỚI BIÊN NHẬN GIAO DỊCH BẢN GIẤY

    Kính thưa Quý Khách hàng,

    Để thực hiện theo chủ trương “phát triển xanh”, nâng cao hiệu quả đối chiếu chứng từ của Quý khách và tăng cường tính bảo mật thông tin Khách hàng, Ngân hàng chúng tôi đã hoàn tất nâng cấp hệ thống biên nhận giao dịch, những thay đổi sau khi hệ thống nâng cấp như sau:

    1.Ngân hàng chúng tôi sẽ triển khai sử dụng biên nhận giao dịch điện tử và gửi biên nhận giao dịch điện tử tới địa chỉ email mà Quý khách  đã đăng ký với Ngân hàng,đồng thời Ngân hàng ngừng cung cấp dịch vụ in và chuyển phát nhanh biên nhận giao dịch bản giấy kể từ ngày 01 tháng 10 năm 2022.

    2.Các biên nhận giao dịch điện tử hiện nay đã có thêm dòng chữ tiếng Anh và tiếng Việt như sau “COMPUTER GENERATED SLIP NOT REQUIRED SEAL AND SIGNATURE” và “CHUNG TU DIEN TU, KHONG CAN KY TEN DONG DAU”.

Nếu Quý Khách cần sự trợ giúp hoặc có bất cứ ý kiến đóng góp nào xin liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của Ngân hàng chúng tôi hoặc gọi vào số (84-28) 38219499 Ext.100 để được phục vụ. Ngân hàng chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách!

Trân trọng thông báo!

NGÂN HÀNG BANK OF CHINA (HONG KONG) LIMITED

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 27 tháng 9 năm 2022