THÔNG BÁO VỀ TRẠNG THÁI TÀI KHOẢN KHÔNG PHÁT SINH GIAO DỊCH TRONG THỜI GIAN DÀI
Kính gửi Quý Khách hàng,
Trước hết, Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Nhằm đảm bảo hoạt động tài khoản được duy trì ổn định, đồng thời tuân thủ theo các quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các điều khoản tại “Những điều khoản và điều kiện chung về tài khoản dành cho Khách hàng cá nhân”, chúng tôi xin thông báo như sau:
Trong trường hợp tài khoản của Quý Khách không phát sinh bất kỳ giao dịch nào trong khoảng thời gian liên tục từ 06 đến 12 tháng (hoặc một khoảng thời gian phù hợp khác), tài khoản có thể được chuyển sang trạng thái tạm ngưng hoạt động.
Nếu Quý Khách vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng tài khoản, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời qua:
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Điện thoại: (84-28) 3821 9949 – Ext: 100
Hoặc đến trực tiếp tại: Tầng 12, Tòa nhà Times Square
Số 22–36 Nguyễn Huệ, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Trong trường hợp tài khoản tiếp tục không có giao dịch và số dư bằng 0 (không), Ngân Hàng có thể tiến hành ngừng duy trì tài khoản sau ít nhất 30 ngày kể từ thời điểm Ngân hàng gửi thông báo chính thức.
Chúng tôi luôn trân trọng sự đồng hành của Quý Khách và mong muốn tiếp tục được phục vụ Quý Khách trong thời gian tới.
Một lần nữa, chân thành cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của Bank of China (Hong Kong) Limited – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.
Trân trọng,
Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh