Tên chương trình khuyến mãi

Quà tặng xanh đồng hành cùng bạn

Đối tượng tham gia

Tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ ghi nợ UnionPay do Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited – Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh (Sau đây gọi tắt là BOC) phát hành. Nhân viên ngân hàng BOC và nhân viên UnionPay (bao gồm các thành viên trong gia đình của các nhân viên này theo thông tin được lưu trữ tại BOC) không được tham gia vào chương trình này.

Thời gian diễn ra chương trình

Từ ngày 01 tháng 10 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2022

Địa bàn (phạm vi) khuyến mại

Toàn quốc

Thời gian thông báo danh sách được nhận quà tặng

Ngày 16 tháng 01 năm 2023

Thời gian và địa điểm trao quà tặng

Ngày 30 tháng 01 năm 2023 tại Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited – Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Times Square, số 22-36 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cơ cấu quà tặng

01 (Một) Quà tặng loại đặc biệt: 01 (Một) máy hút bụi trị giá đến 9,000,000 VND

02 (Hai) Quà tặng loại 01: 01 (Một) máy lọc nước trị giá đến 7,750,000 VND

03 (Ba) Quà tặng loại 02: 01 (Một) máy lọc không khí trị giá đến 6,000,000 VND

10 (Mười) Quà tặng loại 03: 01 (Một) thẻ cào điện thoại trị giá 500,000 VND

Nội dung chương trình

a. Trong suốt thời gian diễn ra Chương trình, khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền qua ngân hàng điện tử của BOC được cung cấp tại website https://www.bankofchina.com.vn/ hoặc ứng dụng di động của BOC (sau đây được gọi là “Dịch vụ Ngân hàng điện tử”), hoặc thực hiện giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hợp lệ qua máy POS bằng thẻ ghi nợ UnionPay do BOC phát hành, có tổng giá trị giao dịch và số lượng giao dịch đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây sẽ được nhận quà tặng tương ứng:

Quà tặng Điều kiện
Quà tặng đặc biệt Khách hàng thực hiện từ 80 (tám mươi) giao dịch chuyển tiền hợp lệ trở lên qua Dịch vụ Ngân hàng điện tử với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 400,000,000 VND (bằng chữ: bốn trăm triệu đồng).

Hoặc

Khách hàng thực hiện từ 80 (tám mươi) giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hợp lệ qua máy POS bằng thẻ ghi nợ UnionPay do BOC phát hành trở lên với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 400,000,000 VND (bằng chữ: bốn trăm triệu đồng).

Quà tặng loại 1 Khách hàng thực hiện từ 60 (sáu mươi) giao dịch chuyển tiền hợp lệ trở lên qua Dịch vụ Ngân hàng điện tử với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 300,000,000 VND (bằng chữ: ba trăm triệu đồng).

Hoặc

Khách hàng thực hiện từ 60 (sáu mươi) giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hợp lệ qua máy POS bằng thẻ ghi nợ UnionPay do BOC phát hành trở lên với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 300,000,000 VND (bằng chữ: ba trăm triệu đồng).

Quà tặng loại 2 Khách hàng thực hiện từ 40 (bốn mươi) giao dịch chuyển tiền hợp lệ trở lên qua Dịch vụ Ngân hàng điện tử với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 200,000,000 VND (bằng chữ: hai trăm triệu đồng).

Hoặc

Khách hàng thực hiện từ 40 (bốn mươi) giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hợp lệ qua máy POS bằng thẻ ghi nợ UnionPay do BOC phát hành trở lên với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 200,000,000 VND (bằng chữ: hai trăm triệu đồng).

Quà tặng loại 3 Khách hàng thực hiện từ 20 (hai mươi) giao dịch chuyển tiền hợp lệ trở lên qua Dịch vụ Ngân hàng điện tử với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 100,000,000 VND (bằng chữ: một trăm triệu đồng).

Hoặc

Khách hàng thực hiện từ 20 (hai mươi) giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ hợp lệ qua máy POS bằng thẻ ghi nợ UnionPay do BOC phát hành trở lên với tổng giá trị giao dịch tích lũy tối thiểu từ 100,000,000 VND (bằng chữ: một trăm triệu đồng).


b. Giao dịch hợp lệ được áp dụng Chương trình là giao dịch chuyển tiền thành công qua Dịch vụ Ngân hàng Điện tử; Giao dịch thanh toán mua sắm hàng hóa, dịch vụ hợp pháp bằng thẻ Ghi Nợ UnionPay do BOC phát hành và đã được ghi nợ thành công trên hệ thống BOC, đồng thời không thuộc trường hợp giao dịch không hợp lệ được quy định tại điểm c Mục này.

c. Giao dịch không hợp lệ là:

- Các giao dịch chưa được ghi nợ thành công trên hệ thống Ngân hàng Điện tử của BOC;

- Giao dịch có tranh chấp, giao dịch bị hủy hoặc hoàn trả tự động (void/reversal) do lỗi hệ thống hoặc hủy do Bên thứ ba;

- Giao dịch nghi ngờ hoặc có dấu hiệu phạm tội hoặc gian lận, trục lợi bất chính hoặc giao dịch theo đánh giá riêng của BOC là không tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam;

- Các trường hợp khác theo chính sách của BOC trong từng thời kỳ.

d. Chủ thẻ ghi nợ UnionPay do BOC phát hành phải đảm bảo luôn đủ điều kiện nhận ưu đãi theo các tiêu chí: Chủ thẻ không vi phạm quy định về Điều Khoản và Điều kiện sử dụng thẻ, thẻ không trong tình trạng hết hạn sử dụng, không hủy thẻ, không bị khóa thẻ tại thời điểm diễn ra Chương trình.

Các điều khoản khác

  1. Các giao dịch qua Dịch vụ Ngân hàng Điện tử và giao dịch thanh toán thẻ qua máy POS của khách hàng áp dụng trong Chương trình được tính từ 00 giờ 00 phút ngày 01 tháng 10 năm 2022 đến hết 23 giờ 59 phút ngày 31 tháng 12 năm 2022. BOC không giải quyết các khiếu nại liên quan đến Chương trình của khách hàng về các giao dịch ngoài khoảng thời gian nêu trên.
    • Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải bảo đảm tính công bằng, minh bạch và khách quan;
    • Trong trường hợp các khách hàng đều thỏa các điều kiện trên, quà tặng sẽ được trao cho người đạt đến tổng giá trị giao dịch tích lũy cao nhất;
    • Nếu tổng giá trị giao dịch tích lũy bằng nhau, khách hàng có số món giao dịch nhiều nhất sẽ được nhận quà tặng;
    • Nếu tổng giá trị giao dịch tích lũy và tổng số món giao dịch đều bằng nhau, khách hàng đạt đến tổng giá trị giao dịch tích lũy cao nhất trong thời gian sớm nhất sẽ được nhận quà tặng;
    • Trong trường hợp có nhiều khách hàng cùng đạt được giá trị giao dịch tích lũy cao nhất trong cùng một khoảng thời gian, quà tặng sẽ được trao cho khách hàng đạt đến tổng số lượng giao dịch nhiều nhất trong khoảng thời gian sớm nhất.
    • Nếu khách hàng thỏa tất cả các điều kiện được nhận quà tặng nêu trên, khách hàng chỉ được nhận một món quà tặng có loại cao nhất từ Chương trình.
  2. Thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng được nhận quà tặng sẽ được BOC đăng tải trên website chính thức của ngân hàng: https://www.bankofchina.com.vn. Ngoài ra, BOC chịu trách nhiệm về việc liên lạc và thông báo đến các khách hàng nhận quà tặng. Nếu vì lý do khách hàng thay đổi thông tin cá nhân (địa chỉ thư điện tử, số điện thoại liên lạc, địa chỉ cư trú) và không cập nhật với ngân hàng, hoặc trường hợp nhà mạng mà thuê bao khách hàng sử dụng chặn thông báo từ BOC, BOC sẽ không chịu trách nhiệm đối với khách hàng không nhận được thông báo nhận quà tặng từ Chương trình.

    Thời hạn nhận Quà tặng của Khách hàng tối đa là 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo nhận quà tặng lần đầu tiên của BOC. BOC sẽ không giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến việc nhận Quà tặng sau khi hết thời hạn nhận Quà tặng nêu trên hoặc sau khi Khách hàng đã nhận Quà tặng.

  3. Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc thay thế bằng sản phẩm khác.
  4. BOC không phải nhà cung cấp quà tặng hoặc đơn vị vận chuyển quà tặng. Các sản phẩm và dịch vụ này được cung cấp bởi các nhà cung cấp tương ứng theo điều kiện và điều khoản do nhà cung cấp đó quy định, và BOC không chịu trách nhiệm dưới hình thức nào liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ đó. Khi đã sử dụng sản phẩm, khách hàng trúng giải xem như đồng ý bị ràng buộc theo những điều khoản của nhà cung cấp sản phẩm. Mọi tranh chấp hay thắc mắc xảy ra giữa khách hàng với nhà cung cấp sản phẩm đều không liên quan đến BOC.

    Ngoài ra, các sản phẩm và dịch vụ đó không được BOC chứng nhận và dù trong bất cứ hoàn cảnh nào việc đưa bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào vào Chương trình khuyến mãi này cũng sẽ không được hiểu là BOC xác nhận hoặc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

  5. Khách hàng được nhận quà tặng chịu trách nhiệm đóng thuế và các loại phí khác phát sinh về lắp đặt, vận chuyển từ nhà cung cấp hoặc theo quy định của pháp luật (nếu có).
  6. Bất cứ giao dịch nào BOC nghi vấn là giao dịch không hợp lệ sẽ bị loại trừ ra khỏi danh sách nhận quà tặng từ Chương trình. BOC có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp hóa đơn tài chính, các thông tin, chứng từ cần thiết để bảo đảm rằng các giao dịch của khách hàng là hợp lệ theo quy định của luật pháp hiện hành.
  7. Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Chương trình sẽ được giải quyết thông qua thương lượng hoặc hòa giải giữa BOC và khách hàng. Trong trường hợp việc thương lượng hoặc hòa giải không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết bằng trọng tài tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) theo Quy tắc tố tụng trọng tài của Trung tâm này và theo quy định của pháp luật Việt Nam. Địa điểm giải quyết tranh chấp là tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngôn ngữ giải quyết tranh chấp là Tiếng Việt. Tòa án có thẩm quyền đối với hoạt động trọng tài là Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Bên thua kiện sẽ phải chịu phí trọng tài và các chi phí luật sư. Phán quyết trọng tài có giá trị buộc các bên phải thi hành. Trong thời gian Trọng tài chưa đưa ra phán quyết, các bên vẫn phải tiếp tục thi hành nghĩa vụ và trách nhiệm của mình theo quy định của Thể lệ tham gia Chương trình.
  8. Tất cả quyền lợi về giải thích từ ngữ trong điều kiện và điều khoản áp dụng của Chương trình khuyến mãi này đều thuộc quyền sở hữu của BOC. Trong trường hợp khách hàng có thắc mắc về các vấn đề liên quan có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng với số điện thoại (848) 38219949 Ext.155 để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình.
  9. Khách hàng tham gia chương trình ưu đãi đồng ý rằng sẽ bị ràng buộc bởi bản Điều khoản và Điều kiện này, và tiếp tục bị ràng buộc bởi các quy định hoặc chỉ thị liên quan đến Chương trình mà BOC sửa đổi tùy theo từng thời điểm.
  10. Điều kiện và điều khoản này được lập thành tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hoa. Trong trường hợp có sự khác biệt giữa bản tiếng Hoa, bản tiếng Anh và bản tiếng Việt, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.